Nż bśinn aš blogga og žį . . .

Aušvitaš skešur eitthvaš merkilegt sama dag og mašur įkvešur aš blogga LoL

 

Eins og allir muna žį bjó ég ķ Hraunbęnum um smį tķma, žar afrekaši ég žaš aš bora ķ ofnarör ķ vegg žannig aš ķbśšin fór į flot Angry slökkvilišiš kom og lęti!

 

Aušvitaš afrekaši ég aš setja žessa ķbśš į flot lķka LoL eldhśskraninn hefur veriš laus sķšan ég flutti inn og hef ég žurft aš stinga skeiš eša einhverju undir hann til aš hann dytti ekki alltaf ofan ķ vaskinn, ķ dag datt hann svo af skeišinni og walla heitavatnsröriš losnaši śr festingunni og allt į flot og viti menn žaš er nįttśrulega rafmagnstengill innķ vaskaskįpnum svo aš um leiš fór allt rafmagn af ķbśšinni svo aš ég gat nįttśrulega ekki fariš beint ķ aš skrśfa fyrir undir vaskinum, hljóp yfir til leigusalans, sem hleypti mér innķ kjallarann og viš skrśfušum fyrir vatniš, en walla ķbśšin į floti LoL slökkvilišiš kom svo og hreinsaši upp vatniš fyrir mig og voru mjög almennilegir, įstaržakkir til žeirra Kissing

 

žetta var nįttśrulega bara trassaskapur ķ mér aš lįta ekki vita af žessu og fį leigusalann til aš laga žaš Blush en hśn kom svo bara yfir įšan og lagaši žetta sjįlf LoL jį gott aš hafa kvenmann ķ kringum sig sem getur lagaš hlutina fyrir mann Wink (passar kannski ekki vel eftir karlrembu rausiš ķ sķšustu fęrslu Wink)

 

En jį žaš er žį 2 leiguķbśšir og 2 vatnsflóš, ekki allir sem geta afrekaš žetta LoL vill til aš žessi leigusali er žvķlķkt almennileg öfugt viš sķšasta sem var eiginlega bara alveg sama, skil ekki žannig Angry


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: andrea marta vigfśsdóttir

Ég er nś farin aš halda aš žś sért meš eitthvaš "thing" fyrir slökkvilišsmönnum!!!  Gerir hvaš sem er til aš fį žį heim til žķn! En jį, žér hefndist fyrir karlrembuna..gott į žig!! En hafšu žaš gott um helgina góši minn..og žiš öll aušvitaš! adios..

andrea marta vigfśsdóttir, 20.2.2009 kl. 15:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband